Những rủi ro và thách thức khi làm Online marketing Unknown Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012 No Comment


Những cơ hội, thuận lợi khi làm online marketing thì ai cũng đã thấy rất nhiều trên mạng, tại các hội thảo… nhưng những khó khăn và thách thức nào của Online marketing sẽ tới khi doanh nghiệp của bạn tiến hành các chiến dịch đó?


Sau đây Vinalink xin chia sẻ Slide của Tuấn Hà – CEO Vinalink về chủ đề này (Chủ đề được trình bày tại Hội thảo “Cơ hội và thách thức của Truyền thông số” tại ĐH Ngoại Thương tháng 6 năm 2012)
Top risks
• Trademark and copyright issues
• Brand hijacking
• Lack of control over corporate content
• Complying with Social media outlets
• Local law and regulation
• Negative Influences of Mass Media with booming speed
• Uncontrolled user generated content
• Privacy issues/ data uses
• Spamming concern
• Employer/employee issues (Waste working time….)
• Roi measurement
by Quang Dung

Nhất Quảng ECo. - Công ty Thương Mại Điện Tử hàng đầu Quảng Ngãi - chuyên cung cấp dịch vụ Quảng cáo, Marketing Online, SEO, Thiết kế website, Logo. Bán vé tàu, xe, máy bay online; Tư vấn, môi giới bất động sản...

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment