Thông báo khóa học SEOMINAR 02 Unknown Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011 No Comment

Khoá học SEOMINAR 01 đầu tiên tại Việt Nam được khai giảng vào ngày 27/3/2011. Tổng số học viên khóa SEOMINAR 01 gồm 40 HV: 30 HV Online, 10 HV học truyền thống tại Công ty Nghị lực sống của Hiệp sĩ CNTT Công Hùng.

Mặc dù khóa học đã khai giảng và đi vào giảng dạy, vẫn có rất nhiều bạn muốn đăng ký và gửi hồ sơ theo học. Nhưng do không sắp xếp được việc bổ sung học viên mới nên hôm nay BQT Viện đào tạo seo chính thức thông báo với các bạn việc kết thúc chiêu sinh học viên học seo Online – công nghệ seominar khóa 01.

Với tiêu chí đó, Viện DAOTAOSEO.ORG sẽ tiếp tục khai giảng lớp Seominar 02 vào tháng 5 tới và miễn 100% học phí dành cho người khuyết tật. Những đối tượng học viên khác cũng có cơ hội được miễn học phí hoàn toàn nếu sau khi kết thúc khóa học được nhận vào làm tại các công ty seo của CLB Seo Việt Nam. Ngoài ra khi hoàn tất khóa học, các học viên sẽ được cấp bằng chứng nhận về SEO của CLB SEO Việt Nam, có cơ hội nhận học bổng 7.800.000 VNĐ học SEO pro.

Khóa học kéo dài trong 2 tháng và học vào các ngày 9h chủ nhật hằng tuần. Đây là khóa học nhằm chuẩn hóa kiến thức SEO để thu hút nhân lực cho các công ty SEO của CLB SEO Việt Nam.

Mọi chi tiết về việc ghi danh và nộp hồ sơ các bạn liên hệ:

- Hotline: 0979178737 – Nuhoangseo
- Email: nuhoangseo@gmail.com
- Yahoo: nuhoangseo_lovely

Thông tin chi tiết: http://daotaoseo.org/khoa-hoc-seominar/

Link đăng ký học : http://daotaoseo.org/dang-ky-hoc/

by Quang Dung

Nhất Quảng ECo. - Công ty Thương Mại Điện Tử hàng đầu Quảng Ngãi - chuyên cung cấp dịch vụ Quảng cáo, Marketing Online, SEO, Thiết kế website, Logo. Bán vé tàu, xe, máy bay online; Tư vấn, môi giới bất động sản...

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment