Nội dung khóa SOCIAL WEB MARKETING chuyên thực hành Quảng bá web qua mạng xã hội do CLB SEO/SMM marketing Việt nam tổ chức cho các thành viên. Thời gian học trong 9 buổi thực hành
ĐỐI TƯỢNG :
1. Chủ cửa hàng/ gian hàng muốn sử dụng thành thạo Social Media như Facebook, Youtube, Forum, các trang bán hàng online, kỹ thuật SEO để tăng hiệu quả Marketing cho gian hàng online của mình
2. Giám đốc các công ty vừa và nhỏ muốn có khả năng quản lý chiến dịch Online marketing cho doanh nghiệp mình
3. Trưởng phòng marketing, PR, Branding, quảng cáo, bán hàng muốn tìm hiểu thực tế các kỹ thuật quảng bá web, social media, SEO, Forum seeding, viral marketing.. thành công để tăng doanh thu hay nhận diện thương hiệu. cũng như học cách nghiên cứu thị trường, lắng nghe sức khỏe thương hiệu, xử lý rủi ro lan truyền qua internet…
4. Nhân viên Marketing, PR, bán hàng muốn thực hành thành thạo Social media, SEO, online tools, kỹ năng khai thác thông tin, copywriting để phục vụ cho công việc online.
5. Phóng viên, BTV báo chí muốn học SEO MINDS, sử dụng social media để lan truyền bài viết hay kỹ năng thu thập thông tin mạng xã hội để viết bài hay
6. Nhân viên SEO muốn ứng dụng Social Media nâng cao hiệu quả SEO
7. Sinh viên sắp ra trường học kỹ năng để mở gian hàng trực tuyến, ứng dụng các kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp và hiệu quả.
CLB SEO Việt nam, Vinalink, VTC news, VMCC và Bách Khoa Aptech, là các đơn vị phối hợp cung cấp Khóa học thực hành Quảng bá web này
2. Giám đốc các công ty vừa và nhỏ muốn có khả năng quản lý chiến dịch Online marketing cho doanh nghiệp mình
3. Trưởng phòng marketing, PR, Branding, quảng cáo, bán hàng muốn tìm hiểu thực tế các kỹ thuật quảng bá web, social media, SEO, Forum seeding, viral marketing.. thành công để tăng doanh thu hay nhận diện thương hiệu. cũng như học cách nghiên cứu thị trường, lắng nghe sức khỏe thương hiệu, xử lý rủi ro lan truyền qua internet…
4. Nhân viên Marketing, PR, bán hàng muốn thực hành thành thạo Social media, SEO, online tools, kỹ năng khai thác thông tin, copywriting để phục vụ cho công việc online.
5. Phóng viên, BTV báo chí muốn học SEO MINDS, sử dụng social media để lan truyền bài viết hay kỹ năng thu thập thông tin mạng xã hội để viết bài hay
6. Nhân viên SEO muốn ứng dụng Social Media nâng cao hiệu quả SEO
7. Sinh viên sắp ra trường học kỹ năng để mở gian hàng trực tuyến, ứng dụng các kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp và hiệu quả.
CLB SEO Việt nam, Vinalink, VTC news, VMCC và Bách Khoa Aptech, là các đơn vị phối hợp cung cấp Khóa học thực hành Quảng bá web này
Buổi 1 : Khái niệm Online marketing, Inbound Marketing, SEO, SEM, Social media marketing, SMO, ASO, Local services, Online adnetwork, Vertical search, Forum seeding, Top 100 Mạng xã hội,
Buổi 2 : Kỹ năng Content copywriting cho SEO, Social Media, Viral marketing, Online PR, bí quyết Viral marketing, Brainstorming, Picture marketing và thực hành copywriting
Buổi 3 : Search engine marketing, SEO, Local base marketing, Vertical search marketing , nghiên cứu từ khóa, chiến lược SEO , GA GW đo lường và thực hành thực tế
Buổi 4 : Onpage SEO và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, trust signs, làm thế nào để khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào website của mình để mua hàng, thực hành trên website thực tế
Buổi 5 : Forum seeding thực hành, kỹ năng marketing diễn đàn, tạo viral flows, tìm kiếm chủ đề, lắng nghe thương hiệu và xử lý rủi ro
Buổi 6 : Quản lý gian hàng, tích hợp các công cụ quảng bá web tự động cho gian hàng/ website, kỹ năng phát triển gian hàng, lựa chọn adnetwork, CPC/CPM/CPA thực hành
Buổi 7 : Lập Facebook Fanpage, Profile, Hội nhóm, Tổ chức contest, Chạy Application, tăng Like, tăng Engagement , Community management, Thuật toán lan truyền, Tích hợp website vào Social media , chùm Fanpage, tích hợp nhiều Social network , Chạy IMC
Buổi 8 : Youtube marketing chuyên sâu, cách xử lý video qua phần mềm và online tools, tích hợp flash quảng cáo, kết nối xuyên kênh, tăng subscribe, hits và views cho kênh, SEO VIDEO
Buổi 9 : Twitter và Linkedin marketing, Newsletter management và quản lý CRM online . Integrated marketing plan, Lập online marketing plan thực hành
Buổi 2 : Kỹ năng Content copywriting cho SEO, Social Media, Viral marketing, Online PR, bí quyết Viral marketing, Brainstorming, Picture marketing và thực hành copywriting
Buổi 3 : Search engine marketing, SEO, Local base marketing, Vertical search marketing , nghiên cứu từ khóa, chiến lược SEO , GA GW đo lường và thực hành thực tế
Buổi 4 : Onpage SEO và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, trust signs, làm thế nào để khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào website của mình để mua hàng, thực hành trên website thực tế
Buổi 5 : Forum seeding thực hành, kỹ năng marketing diễn đàn, tạo viral flows, tìm kiếm chủ đề, lắng nghe thương hiệu và xử lý rủi ro
Buổi 6 : Quản lý gian hàng, tích hợp các công cụ quảng bá web tự động cho gian hàng/ website, kỹ năng phát triển gian hàng, lựa chọn adnetwork, CPC/CPM/CPA thực hành
Buổi 7 : Lập Facebook Fanpage, Profile, Hội nhóm, Tổ chức contest, Chạy Application, tăng Like, tăng Engagement , Community management, Thuật toán lan truyền, Tích hợp website vào Social media , chùm Fanpage, tích hợp nhiều Social network , Chạy IMC
Buổi 8 : Youtube marketing chuyên sâu, cách xử lý video qua phần mềm và online tools, tích hợp flash quảng cáo, kết nối xuyên kênh, tăng subscribe, hits và views cho kênh, SEO VIDEO
Buổi 9 : Twitter và Linkedin marketing, Newsletter management và quản lý CRM online . Integrated marketing plan, Lập online marketing plan thực hành
Chứng nhận tốt nghiệp bởi CLB SEO/SMM marketing Việt nam cuối khóa
Xem Lịch học và Chi phí khóa học cùng Thông tin liên hệ đăng ký tại: http://daotaoseo.com/?page_id=22
No Comment